liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT – QUAN HỆ LAO ĐỘNG

Công ty Than Cọc Sáu tổ chức đối thoại định kỳ năm 2023

Trong chuỗi hoạt động nhân dịp Tháng công nhân – Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023 với chủ đề “Kết nối công nhân – xây dựng tổ chức”. Triển khai Hướng dẫn số: 41/HD – TLĐ ngày 11/11/2021 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về “Công đoàn tham gia đối thoại và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc” trong các doanh nghiệp và thực hiện Quy chế dân chủ tại Công ty, ngày 12/5/2023 tại Hội trường Nhà sinh hoạt công nhân Công ty CP than Cọc Sáu – Vinacomin đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật và đối thoại định kỳ năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị có các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Công ty và 100 đại biểu đại diện cho các công trường, phân xưởng, phòng ban toàn Công ty. Các đại biểu đã được đồng chí Đỗ Văn Khánh, chuyên gia tư vấn pháp luật Công đoàn tuyên truyền, phổ biến Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở (Số 10/2022/QH15 ngày 10/11/2022), có hiệu lực thi hành kể từ 01/7/2023 và chia sẻ những thông tin hữu ích, chính sách liên quan đến tiền lương, chế độ bảo hiểm xã hội đối với người lao động áp dụng năm 2023.

Tại Hội nghị,  đ/c Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cũng đã giải đáp thấu đáo 22 ý kiến của người lao động các đơn vị, nhằm góp phần tăng cường thực hiện công tác Aan toàn vệ sinh lao động, chăm lo tốt hơn nữa điều kiện làm việc, chế độ chính sách đối với người lao động. Bên cạnh đó, 12 ý kiến xin tư vấn về chế độ bảo hiểm xã hội, chính sách đối với người tham gia bảo hiểm và các nội dung khác cũng được chuyên gia tư vấn pháp luật và Phòng Tổ chức lao động của Công ty hướng dẫn chi tiết.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: