liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Liên đoàn Lao động huyện Đầm Hà Thăm, tặng quà đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng mưa lũ

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên công đoàn bị thiệt hại do mưa lũ sau hoàn lưu bão số 3.

 

LĐLĐ huyện trao quà trung thu do LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Công ty  TNHH XD & TMDV Bảo Linh

Do ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây mưa lớn, ngập lụt ở nhiều nơi làm thiệt hại nhiều tài sản, hoa màu của người dân trên địa bàn huyện Đầm Hà. Trong đó, theo thống kê của LĐLĐ huyện có nhiều đoàn viên, người lao động ở các đơn vị, doanh nghiệp có nhà cửa, tài sản, phương tiện bị ngập lụt trong đợt mưa lũ lần này, làm ảnh hưởng đến đời sống của đoàn viên công đoàn. Dịp này, LĐLĐ huyện đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên Đồng Thị Nhẫn của Công đoàn Công ty TNHH 1 TV Thiện Nhân, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 đã làm toàn bộ tầng 1 nhà chị bị ngập, đổ tường bao, ao cá vỡ, kho thóc bị trôi 6 tạ, hỏng 2 xe máy và 1 xe máy điện , tủ lạnh, máy giặt và một số đồ dùng thiết yếu khác.

LĐLĐ huyện thăm và tặng quà hỗ trợ gia đình chị Đồng Thị Nhẫn, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH 1 TV Thiện Nhân

Đồng thời, LĐLĐ huyện cũng đã trao 100 suất quà trung thu của LĐLĐ tỉnh tới công nhân, người lao động và học sinh bị ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu sau bão trên địa bàn huyện.

LĐLĐ huyện trao quà trung thu do LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ cho các cháu học sinh Trường mầm non Tuổi thơ

Những phần quà thiết thực của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện được trao đến tận tay đoàn viên công đoàn, người lao động, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn, tạo động lực giúp đoàn viên công đoàn, người lao động và gia đình sớm khắc phục thiên tai, ổn định cuộc sống, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế – xã hội của địa phương, đơn vị.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: