liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

Tin nóng

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh: Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ ngành Y

Ngày 07/3/2023 Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức Hội thi “Duyên dáng áo dài nữ cán bộ, viên chức, lao động năm 2023”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028, đồng thời nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ ngành Y tế Quảng Ninh nói chung, nét đẹp duyên dáng thanh lịch, tài năng và trí tuệ của nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

 

(Các đ/c lãnh đạo Công đoàn ngành Y tê, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng Ban Giám khảo chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh tham gia Hội thi)

Tham dự Hội thi có 33 thí sinh là các nữ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên đang công tác tại các khoa, phòng trong toàn viện. Các thí sinh phải tham gia 2 phần thi là: trình diễn trang phục áo dài truyền thống và phần thi tài năng.

(Các thí sinh tham gia phần thi tài năng)

Trải qua các phần thi, các thí sinh không chỉ thể hiện vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng của người phụ nữ trong tà áo dài truyền thống mà còn thấy được sự tài năng, sáng tạo nghệ thuật trong các phần thi tài năng thí sinh. Các tiết mục biểu diễn đa dạng, đặc sắc và độc đáo ở nhiều thể loại, như: hát, múa, khiêu vũ, đọc thơ, nhảy hiện đại, cắm hoa,… đã được khán giả đón nhận và cổ vũ nồng nhiệt. 5 thí sinh xuất sắc nhất được lọt vào chung kết để tham gia phần thi ứng xử với những câu hỏi thú vị liên quan tới các vấn đề truyền thống của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, bình đẳng giới… Các thí sinh đã thuyết phục ban giám khảo và khán giả với câu trả lời thông minh, trí tuệ và sâu sắc bằng phong thái tự tin, đầy bản lĩnh của người phụ nữ ngành y. 

(Các thí sinh tham gia phần thi áo dài)

Kết quả chung cuộc, với màn trình diễn ấn tượng cùng câu trả lời ứng xử xuất sắc, thí sinh Lương Thị Thúy Nga – Bác sĩ khoa Phụ sản đã vượt qua 32 thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất trong Hội thi.

Bác sỹ Lương Thị Thúy Nga thí sinh đạt giải Nhất cuộc thi

Hội thi kết thúc đã đọng lại nhiều dư âm trong lòng mọi người, động viên, khích lệ nữ cán bộ ngành Y ngày càng hoàn thiện những phẩm chất, chuẩn mực đạo đức, tài năng của bản thân để xây dựng gia đình văn hóa, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; tích cực thi đua, rèn luyện chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ , góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu Bệnh viện. Đây cũng là dịp để tri ân những hy sinh thầm lặng của các nữ cán bộ, nhân viên y tế trong bối cảnh dịch Covid-19 đã được kiểm soát,ngành Y tế đang cùng với cả nước nỗ lực, phấn đấu để phục hồi và phát triển./.

 

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: