liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Bệnh viện Y dược cổ truyền khai trương Nhà thể thao đa năng

Sáng ngày 20/4/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh phối hợp với chuyên môn tổ chức Lễ khai trương Nhà thể thao đa năng tại khuôn viên Bệnh viện. Đây là một trong nhiều sự kiện chào mừng kỷ niệm 56 năm ngày thành lập Bệnh viện (20/4/1967 – 20/4/2023), chào mừng thành công Đại hội XXIV Công đoàn Bệnh viện, tiến tới Đại hội XVI Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2023 – 2028; thiết thực hướng ứng “Tháng Công nhân” năm 2023 do Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh phát động.

Các đ/c lãnh đạo Bệnh viện cắt băng khánh thành khai trương Nhà thi đấu”

Ngay sau buổi Lễ, các hoạt động văn nghệ, thể thao đã diễn ra tưng bừng, vui vẻ với sự tham gia của các đội múa dancesport, của các VĐV tham gia thi đấu môn Cầu lông, Bóng bàn. Nhà thể thao đa năng là nơi tập luyện, nâng cao sức khoẻ cho CBVC-LĐ, phát hiện và đào tạo tài năng cho phong trào văn thể. Khi đủ điều kiện, nơi đây cũng sẽ là nơi tập dưỡng sinh cho người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Ban Giám đốc Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

Hàng năm, Công đoàn Bệnh viện luôn động viên, tạo điều kiện để đông đảo CBVC-LĐ tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, đặc biệt trong các đợt chào mừng, kỷ niệm các ngày lễ lớn. Qua các hoạt động thể thao được tổ chức thường xuyên với quy mô cấp Bệnh viện đã góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao của các đoàn viên, tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các tổ công đoàn, tạo không khí phấn khởi trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” lập thành tích trong toàn đơn vị.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: