liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG – CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI

“Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” của CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh

Sáng 4/3, tại Cung Văn hóa Lao động Việt – Nhật, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi trong công nhân, viên chức, lao động tỉnh Quảng Ninh năm 2023, với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi hướng tới chào mừng các sự kiện lớn trong năm 2023: Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963-2023), kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Hội thi có sự tham gia của 60 thí sinh đến từ 20 đơn vị đại diện cho LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố; các công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh và các CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

Đại diện 20 đội thi nhận Cờ lưu niệm của Ban Tổ chức Hội thi.

Theo quy định của Ban Tổ chức Hội thi, mỗi đội thi gồm 3 thành viên, nấu một mâm cơm gia đình ngày cuối tuần trong thời gian 60 phút, với kinh phí 1 triệu đồng/mâm, dành cho 06 người thuộc 3 thế hệ: ông bà, cha mẹ và các con ăn; thời gian cho mỗi đội thuyết trình về mâm cơm và các món ăn là 3 phút.

Đ/c Tô Xuân Thao – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh

phát biểu khai mạc Hội thi.

Với sự khéo léo, tỉ mỉ, sáng tạo, các đội đã đem đến hội thi những mâm cơm gia đình ngon, hấp dẫn, bảo đảm dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhiều món ăn được trang trí cầu kỳ, tâm huyết…

Mâm cơm của LĐLĐ thành phố Hạ Long đạt giải đặc biệt của Hội thi

Mâm cơm đạt giải Nhất của LĐLĐ huyện Ba Chẽ

Mâm cơm đạt giải Nhì của Công đoàn ngành Giáo dục

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Đặc biệt cho đội thi đến từ LĐLĐ thành phố Hạ Long, 02 Giải Nhất cho đội thi LĐLĐ huyện Hải Hà và LĐLĐ huyện Ba Chẽ. 02 Giải Nhì cho đội thi Công đoàn Viên chức tỉnh và LĐLĐ huyện Vân Đồn. Ngoài ra, Ban Tổ chức Hội thi cũng đã trao  05 giải Ba và 09 giải Khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi.

Đ/c Đặng Thị Kim Chung – Phó  Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao Giải Đặc biệt cho Đội thi của LĐLĐ thành phố Hạ Long

Ban Tổ chức Hội thi trao 02 giải Nhất cho Đội thi của LĐLĐ huyện Hải Hà và huyện Ba Chẽ

Hội thi là đợt sinh hoạt rộng rãi trong đoàn viên công đoàn, nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và kỹ năng nội trợ; đồng thời, tạo cơ hội để các đoàn viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong chế biến, cải thiện bữa ăn ngon cho gia đình.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: