liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2023: Cơ hội xe duyên cho các bạn công nhân trẻ

Tối 27/10, tại Công ty Than Ha Long đã diễn ra chương trình giao lưu “Kết nối trái tim” giữa công nhân lao động (CNLĐ) Than Hạ Long và nữ công nhân Công ty May Mặc Hoa Lợi Đạt. Chương trình do Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phối hợp chỉ đạo Công đoàn Công ty Than Hạ Long, LĐLĐ thành phố Cẩm Phả tổ chức.

Hai MC và cặp đôi trò chuyện để giúp họ tìm hiểu nhau

Tại chương trình các CNLĐ độc thân gặp gỡ, giao lưu cùng nữ công nhân đến từ Công ty May Mặc Hoa Lợi Đạt. Tham gia mỗi cặp đôi gồm một nam là CNLĐ của Than Hạ Long và một nữ của Công ty May Mặc Hoa Lợi Đạt. Qua sự dẫn dắt của các MC, họ đã chia sẻ những quan điểm về tình yêu, lối sống, tiêu chí chọn bạn đời… Cũng trong chương trình, nhiều đoàn viên, người lao động của Công ty Than Hạ Long có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nữ Công ty may dịu dàng, duyên dáng. Họ trao gửi cho nhau những ánh mắt, nụ cười thân thiện, những món quà nhiều tình ý. Tại chương trình còn có các tiết mục văn nghệ được hai Công ty Than Hạ Long và Công ty May Mặc Hoa Lợi Đạt phối hợp dàn dựng công phu và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các đoàn viên công đoàn, người lao động và xã hội.  

Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tặng quà cho các cặp đôi tham gia chương trình

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động, nhất là thợ lò và nữ CNLĐ làm việc trong các Khu công nghiệp những người ít có thời gian để ra ngoài, tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu, cùng tâm sự, thấu hiểu và kết nối yêu thương, khiến mong ước đơn giản ấy của nhiều CNLĐ khó thành hiện thực. Chương trình “Kết nối trái tim” đã phần nào gỡ được nút thắt, tạo cơ hội cho những người lao động độc thân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để tìm thấy tình yêu của đời mình. 

 

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: