liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2023 – Số thứ 2

Sau thành công của Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2023 – Số thứ 1 được tổ chức tại Công ty Than Hạ Long – TKV, tối 15/11, tại Hội trường Công ty Than Thống Nhất, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam chủ trì phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2023 – Số thứ 2.

Tới dự và động viên chương trình có các đồng chí: Hoàng Thị Hồng Phấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Phạm Văn Kính – Phó Chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả; Nguyễn Thị Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV. Lãnh đạo LĐLĐ TP Cẩm Phả và Công ty Than Thống Nhất – TKV, Lãnh đạo Công ty Bất động sản Đại Phúc và đông đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị…

 

Các cặp đôi kết bạn cùng tham dự tại chương trình

 

Cả 3 cặp đôi tham dự chương trình đều đồng ý kết bạn 

Với sự tham gia của 03 cặp đôi: Các bạn nam là CNLĐ Công ty Than Thống Nhất và các bạn nữ đến từ Trường Mầm non Little House (Công đoàn trực thuộc LĐLĐ thành phố Cẩm Phả – Quảng Ninh). Chương trình được tổ chức thông qua hình thức sân khấu hóa. Hai người dẫn chương trình vui tươi, dí dỏm, tạo sự thân thiện, tự nhiên và còn có sự giao lưu với các thành viên trong gia đình, các đồng nghiệp của các cặp đôi với mong muốn vun đắp, kết duyên các cặp đôi đã giúp cho các cặp đôi tham gia chương trình có cơ hội giao lưu, tìm hiểu những thông tin cơ bản về nhau, tìm kiếm một nửa yêu thương của mình, để có thể tiến tới hôn nhân.

 Gia đình đồng nghiệp phát biểu vun vén tình cảm cho các cặp đôi

Với sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn TKV, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, TP Cẩm Phả, Công ty Than Thống Nhất, Công ty Bất động sản Đại Phúc, các cặp đôi đã được nhận những lời chúc mừng tốt đẹp và các phần quà thiết thực, ý nghĩa.

Ngoài 03 cặp đôi tham gia chương trình, Ban tổ chức cũng sắp xếp để nam, nữ công nhân lao động các đơn vị sản xuất trên địa bàn có hội được làm quen, giao lưu, kết bạn và cùng tham gia các trò chơi có thưởng tại chương trình.

 Lãnh đạo LĐLD Tỉnh, TKV và Thành phố tặng quà cho các cặp đôi tham ra chương trình

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, chăm lo thiết thực tới người lao động, đoàn viên công đoàn đặc biệt các nam, nữ công nhân lao động độc thân trên địa bàn Thành phố có thêm điều kiện giao lưu, tìm hiểu, kết bạn, tiến tới hôn nhân, xây dựng hạnh phúc gia đình. Đồng thời, là sân chơi lãnh mạnh, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của người lao động sau giờ sản xuất.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: