liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Công đoàn CT TNHH Công nghệ Kỹ thuật Ngân Hà: Phát động quyên góp ủng hộ cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Gia đình anh Phạm Văn Tuân và chị Nguyễn Thị Yến vào làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Ngân Hà đến nay (huyện Hải Hà)  đã tròn 7 năm, hiện anh chị đang sinh sống tại thôn 6, xã Quảng Long, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. hư.

Trong quá trình làm việc, hai anh chị luôn chăm chỉ, chịu khó, hoàn thành tốt công việc được giao; là những đoàn viên tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động do Công đoàn tổ chức. Con gái của hai anh chị là bé Phạm Ngọc Anh Thư, 04 tháng tuổi không may mắc đồng thời 3 căn bệnh hiểm nghèo là xuất huyết não, teo mật và ghép gan, hiện bé đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương. Để tiếp tục điều trị và mang lại hi vọng sống cho bé, cần phải phẫu thuật và chi phí phẫu thuật khoảng 800 triệu đồng. Nhưng với đồng lương ít ỏi của cha mẹ thì chi phí để điều trị cho bé là thách thức rất lớn, hơn nữa cả gia đình chỉ trông chờ vào nguồn thu nhập của anh Tuân, vì chị Yến vẫn đang trong thời gian nghỉ thai sản; gia đình kinh tế khó khăn, nay càng khó khăn hơn.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, Công đoàn Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Ngân Hà đã phát động trong toàn thể đoàn viên, CNLĐ Công ty Chương trình ủng hộ gia đình đoàn viên Phạm Văn Tuân và Nguyễn Thị Yến có hoàn cảnh khó khăn. Chỉ sau hơn một tuần, Chương trình đã nhận được số tiền ủng hộ gần 80 triệu đồng.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Hải Hà và Công đoàn Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Ngân Hà  đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình đoàn viên Phạm Văn Tuân.

Ngày 18/02/2023 Liên đoàn Lao động huyện Hải Hà cùng với đại diện BCH Công đoàn Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật Ngân Hà đã đến thăm hỏi, động viên và kịp thời trao tặng toàn bộ số tiền quyên góp tới gia đình anh Phạm Văn Tuân, giúp gia đình anh có thêm niềm tin và động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn, cũng như yên tâm điều trị cho cháu Phạm Ngọc Anh Thư.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: