liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Công đoàn Ngành xây dựng Quảng Ninh trao tặng quà và hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn sau bão số 3

Chiều ngày 26/9 tại thành phố Uông Bí, Thường trực Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh đã đến trao quà hỗ trợ của Công đoàn ngành cho các đoàn viên có nhà ở bị hư hỏng nặng, do cơn bão số 3 gây ra.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sáu, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh đã thông tin một số hoạt động khắc phục hậu quả của cơn bão trong toàn ngành đến các đoàn viên, người lao động Công ty cổ phần Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh, đồng chí chia sẻ những khó khăn các đoàn viên phải đối diện, đồng thời động viên người lao động tiếp tục vừa khắc phục hậu quả của bão tại gia đình, vừa tham gia các hoạt động chung của Công ty để đơn vị sớm ổn định sản xuất. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao 14 suất hỗ trợ cho các đoàn viên, mỗi suất 3 triệu đồng (trong đó nguồn Công đoàn ngành Xây dựng 2 triệu đồng; nguồn công đoàn công ty 1 triệu đồng).

 

Đc Nguyễn Ngọc Sáu, Chủ tịch CĐN Xây dựng trao quà hỗ trợ NLĐ có hoàn cảnh khó khăn do bão số 3 gây ra

Thay mặt cán bộ, đoàn viên, người lao động khó khăn do bão gây ra ở Công ty, đồng chí Vũ Trọng Hiệt, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh cảm ơn những tình cảm của các cấp công đoàn, đã kịp thời động viên, thăm hỏi người lao động tại công ty từ sau khi bão tan đến nay.

CĐN Xây dựng trao quà của Tổng Công đoàn Trung Quốc cho đoàn viên, NLĐ khó khăn của Công ty Cổ phần Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh

Dịp này, Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh trao 17 suất quà của Tổng Công đoàn Trung Quốc kính tặng (qua phân bổ của Tổng LĐLĐ Việt Nam về LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh) là những chiếc máy quạt, dành cho người lao động của Công ty đang phải thuê nhà trọ.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: