liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG – CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI

Hiệu quả của việc tổ chức mô hình “ Sức khỏe của bạn” trong nữ đoàn viên, công nhân lao động.

Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Sở Y tế Quảng Ninh về chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho CNVCLĐ giai đoạn 2024-2028. Ngày 25/5/2024, Trung tâm kiểm soát bênh tật tỉnh Quảng Ninh (CDC) phối hợp với LĐLĐ thị xã Đông Triều tổ chức khám sức khỏe cho hơn 220 CNLĐ thuộc Công ty TNHH Giày dép Bách Năng.

 

CNLĐ đăng ký khám tổng quát tại Chương trình

Tại chương trình các y bác sĩ của CDC Quảng Ninh đã tập trung khám tổng quát, xét nghiệm cận lâm sàng, siêu âm, khám ngoại khoa, da liễu, đo thị lực và tai họng, khám phụ khoa và sàng lọc phát hiện ung thư cổ tử cung, siêu âm ổ bụng…siêu âm tử cung, tuyến vú, khám phần phụ; dự phòng lây truyền HIV/AIDS và dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con…; tư vấn, hỗ trợ phát thuốc miễn phí đối với các trường hợp có biểu hiện bệnh, từ đó có chỉ định và giới thiệu cho CNLĐ lên các tuyến trên khám chữa kịp thời.

CNLĐ được các bác sĩ khám, siêu âm tuyến giáp, ổ bụng chuyên sâu

Có thể nói mô hình “Sức khỏe của bạn” trong những năm qua luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo của các cấp công đoàn và sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các đơn vị, doanh nghiệp đối với đoàn viên, CNLĐ nói chung và nữ CNLĐ nói riêng. Vì vậy duy trì các hoạt động khám, tư vấn này sẽ giúp các chị em nữ đoàn viên, CNLĐ có thêm hiểu biết về tình trạng sức khỏe của mình và biết cách chăm sóc phù hợp nhằm đảm bảo sức khỏe của bản thân để có một sức khỏe tốt nhất yên tâm công tác, ổn định cuộc sống.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: