liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

Tin nóng

LĐLĐ tỉnh giao chỉ tiêu công tác năm 2023

Sáng ngày 17/2, tại TP Hạ Long, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu công tác năm 2023 cho công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; khen thưởng cuộc thi “CNVCLĐ  tìm hiểu về giá trị của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống xã hội” năm 2022; ký kết quy chế phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hạ Long.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn tuy nhiên với tinh thần chủ động, quyết tâm, các cấp công đoàn đã bám sát chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tỉnh ủy nỗ lực triển khai và thực hiện hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra. Tiêu biểu như các chỉ tiêu: kiểm tra; quy chế dân chủ cơ sở và chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn; công tác an toàn, vệ sinh lao động; tuyên giáo – nữ công; tài chính công đoàn hầu hết đều đạt và vượt kế hoạch.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, bàn bạc, dự kiến giao các chỉ tiêu phấn đấu năm 2023 như: 470 doanh nghiệp phải xây dựng mạng lưới ATVSLĐ, 53.150 CNLĐ được huấn luyện ATVSLĐ; tổ chức chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn cho 52.130 người được hưởng lợi với trên 5,2 tỷ đồng; có 30 thỏa thuận được ký mới và triển khai thực hiện; vận động hỗ trợ 39 Mái ấm công đoàn; 105 doanh nghiệp, đơn vị điều chỉnh tăng giá trị bữa ăn ca trên 18.000 đồng/suất trong thỏa ước lao động tập thể; 898 doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập có thỏa ước lao động tập thể, 82 thỏa ước ký mới lần đầu. Về chỉ tiêu thực hiện quy chế dân chủ: Phấn đấu có 562 doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập tổ chức hội nghị người lao động; 570 đơn vị xây dựng quy chế dân chủ cơ sở; 472 đơn vị tổ chức đối thoại 2 lần/năm; thành lập 100 công đoàn cơ sở; 12.000 đoàn viên được kết nạp mới; tổ chức 36 cuộc kiểm tra cùng cấp…

Đồng chí Tô Xuân Thao, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho hai tập thể xuất sắc trong cuộc thi “CNVCLĐ tìm hiểu về giá trị của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống xã hội”.
Đồng chí Tô Xuân Thao, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho hai tập thể và cá nhân xuất sắc đạt giải cao của Tổng Liên đoàn  trong cuộc thi “CNVCLĐ tìm hiểu về giá trị của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống xã hội”.

Trong khuôn khổ hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã khen thưởng cho 2 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “CNVCLĐ tìm hiểu về giá trị của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống xã hội” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động. Sau gần 2 tháng tích cực triển khai (từ tháng 8 đến tháng 10/2022), toàn tỉnh đã có 856 bài dự thi tham gia. LĐLĐ tỉnh đã chấm điểm và lựa chọn 12 tác phẩm gửi về Tổng LĐLĐ Việt Nam. Theo đó, LĐLĐ tỉnh đạt giải nhì tập thể toàn quốc, đoàn viên Lê Thu Hiền, Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển đạt giải nhì cá nhân toàn quốc.

Các cá nhân được LĐLĐ tỉnh khen thưởng trong cuộc thi “CNVCLĐ tìm hiểu về giá trị của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống xã hội”.
Các tập thể và cá nhân được LĐLĐ tỉnh khen thưởng trong cuộc thi “CNVCLĐ tìm hiểu về giá trị của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống xã hội”.

Hội nghị cũng tổ chức ký kết quy chế phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hạ Long về triển khai thu kinh phí công đoàn qua tài khoản của Tổng LĐLĐ Việt Nam tại ngân hàng BIDV; thỏa thuận chương trình Phúc lợi đoàn viên thông qua các hoạt động hỗ trợ tín dụng, ưu đãi lãi suất, hỗ trợ tiếp cận các dịch vụ của BIDV cho đoàn viên, CNLĐ; phối hợp các hoạt động xã hội trên địa bàn.

LĐLĐ tỉnh-BIDV chi nhánh Hạ Long ký kết chương trình phối hợp.
LĐLĐ tỉnh-BIDV chi nhánh Hạ Long ký kết chương trình phối hợp.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: