liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT – QUAN HỆ LAO ĐỘNG

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn cho đội ngũ cán bộ làm công tác tư vấn pháp luật các cấp công đoàn và người sử dụng lao động trong doanh nghiệp

Ngày 22/8/2023, tại thành phố Hạ Long, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho đội ngũ cán bộ làm công tác tư vấn pháp luật các cấp công đoàn và người sử dụng lao động trong doanh nghiệp. Đây là một trong những nội dung triển khai thực hiện các nhiệm vụ năm 2023 của Đề án “Phát triển quan hệ lao động tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2021-2025”.

 

Đ/c Đặng Thị Kim Chung – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các đồng chí giảng viên kiêm chức, báo cáo viên pháp luật của tỉnh thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên truyền những nội dung cơ bản về Hợp đồng lao động, nội quy lao động, một số chính sách mới về tiền lương và Hướng dẫn đánh giá, xếp loại chất lượng thương lượng tập thể, ký kết và thực hiện thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) của các cấp công đoàn. Đồng thời, trao đổi, đối thoại các nội dung vướng mắc từ cơ sở trong quá trình triển khai thực hiện.

Đ/c Vũ Sỹ Hùng – Trưởng phòng Chính sách lao động, Sở LĐTB&XH tỉnh tuyên truyền tại hội nghị

Thông qua Đề án phát triển quan hệ lao động tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2021 – 2025 với nhiều nội dung mới lần đầu được triển khai trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là sự tham gia, vai trò trách nhiệm của các sở ngành liên quan đã góp phần vào việc xây dựng và phát triển quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, trong đó tạo cơ sở cho việc bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng của người lao động và cả người sử dụng lao động, nâng cao trình độ hiểu biết và thực thi pháp luật trong CNVCLĐ, tổ chức công đoàn và cả NSDLĐ./.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: