liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

Tin nóng

Sôi nổi Hội thao chào mừng các sự kiện quan trọng năm 2023 ở Bệnh viện Bảo vệ sức khỏe tâm thần tỉnh

Từ ngày 01/3 đến ngày 06/3 năm 2023, tại Nhà thi đấu Bệnh viện, Công đoàn Bệnh viện Bảo vệ sức khỏe tâm thần Quảng Ninh đã tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng CSVN 03/2; 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2; 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện thiết thực hưởng ứng, chào mừng các sự kiện quan trọng trong năm 2023 của các cấp Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh. 

Lãnh đạo Bệnh viện tặng hoa chúc mừng các VĐV tham gia thi đấu tại Hội thao

Hội thao với sự góp mặt của 56 vận động viên đến từ 10 Tổ Công đoàn của Bệnh viện đã thi đấu, tranh tài tại 04 nội dung: Bóng bàn, Cờ tướng, Cầu lông đôi nữ và Cầu lông đôi nam – nữ. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng nghiệp, cùng sự tập trung thi đấu cao độ của các vận động viên đã mang đến hội thao những màn thi đấu mãn nhãn, những giây phút thăng hoa và tiếng cười sảng khoái.

Các VĐV tham gia thi đấu tranh tài tại các nội dung của Hội thao

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã chọn ra được những vận động viên xuất sắc ở các nội dung thi đấu để trao giải nhất, nhì, ba và trao giải nhất tập thể cho Tổ Công đoàn Kế hoạch tổng hợp – Dược, giải nhì cho Tổ Công đoàn khoa Rối loạn tâm thần do sử dụng chất gây nghiện, giải ba cho Tổ Công đoàn khoa Cấp tính.

Đ/c Dương Văn Tuấn- Giám đốc Bệnh viện trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại Hội thao

Cũng nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện đã tuyên dương và khen thưởng phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà năm 2022” cho 23 nữ đoàn viên Công đoàn của 10 tổ công đoàn với tổng số tiền thưởng là 4,6 triệu đồng.

Qua các hoạt động thể thao được tổ chức thường xuyên đã góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao của các đoàn viên, tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các tổ công đoàn, tạo không khí phấn khởi thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo lập thành tích trong toàn đơn vị.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: