liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu tham gia Hội thi nấu ăn giỏi năm 2023 cấp TKV

Vừa qua, Công đoàn Công ty cổ phần Than Cọc Sáu đã tham gia Hội thi Nấu ăn giỏi năm 2023 với chủ đề “Gia đình Thợ mỏ – Gắn kết yêu thương” do Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức tại Cơ sở Cẩm Tây, Phân hiệu đào tạo Hồng Cẩm, Trường Cao đẳng TKV và đạt giải Khuyến khích.

Hội thi thu hút sự tham gia của 33 đội thi với 132 thí sinh là đoàn viên, CNLĐ các Tổng Công ty, Công ty và đơn vị trực thuộc Công đoàn TKV.

Ban Giám khảo chấm điểm phần dự thi của đội Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu.

Các món ăn do các đội lựa chọn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm về nguyên liệu, quy trình chế biến và đầy đủ dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt, hấp dẫn với thời gian thực hiện là 90 phút thi nấu ăn và 05 phút thuyết trình.

Mâm cơm dự thi của đội Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu “Gia đình Thợ mỏ – Giữ lửa yêu thương”.

Với thông điệp “Gia đình Thợ mỏ – Giữ lửa yêu thương”, Đội Công đoàn Công ty cổ phần Than Cọc Sáu đã mang đến Hội thi mâm cơm dành cho 3 thế hệ trong một gia đình, thể hiện tình cảm gắn kết, yêu thương. Bằng sự khéo léo, tinh tế trong cách thể hiện và thông điệp ý nghĩa. Kết quả, đội thi của Công đoàn Công ty cổ phần Than Cọc Sáu đạt giải Khuyến khích.

Hội thi là sân chơi bổ ích, tạo không khí giao lưu, đoàn kết, thân thiện giữa CNVCLĐ các đơn vị trong Tập đoàn TKV. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930 – 2023), hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963-2023)./.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: