liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Ấm áp bữa cơm đoàn viên ngày Tết nơi xóm trọ công nhân

Vì những lý do khác nhau, nhiều công nhân xa quê không thể về ăn Tết cùng gia đình bên những mâm cơm sum họp. Hiểu được tâm tình của họ, trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang cận kề, Liên đoàn lao động huyện Hải Hà cùng với Công đoàn cơ sở Công ty TNHH F&C Service đến thăm hỏi, động viên, chúc tết và tổ chức bữa cơm sum họp tại gia đình anh Lường Văn Hoạch – xóm trọ công nhân Khu Ghềnh Võ Thị trấn Quảng Hà.

Đc Nguyễn Thị Xuân Chủ tịch LĐLĐ huyện Hải Hà tặng quà tết cho gia đình anh Lường Văn Hoạch

Anh Hoạch và chị Vương quê ở Chiềng Hắc, Mộc Châu, Sơn La là hai vợ chồng cùng làm việc trong khu Công nghiệp Cảng biển Hải Hà, “Năm 2023 hai vợ chồng tôi làm cũng được, thu nhập ổn định nhưng dư không nhiều cho nên Tết này cả nhà quyết định ở lại ngoài này để tiết kiệm tiền cho kế hoạch năm mới”, Chị Vương vợ anh Hoạch chia sẻ.

Mọi người quây quần bên bếp lửa cùng trò chuyện vui vẻ

 Đồng chí Nguyễn Thị Xuân – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện – Bí thư Đảng bộ Khu Công nghiệp Cảng biển  Hải Hà cho biết: Hiểu được những khó khăn, hoàn cảnh của nhiều công nhân lao động trong Khu Công nghiệp vì những lí do riêng không thể về quê đón Tết nên Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và cùng với Công đoàn cơ sở tổ chức bữa cơm sum họp Tết niên nhằm mang lại niềm vui Tết cho công nhân. Đây được coi là một nét truyền thống của dân tộc Việt Nam về ngày Tết đoàn viên. Qua bữa cơm sum họp, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện mong muốn đời sống việc làm của công nhân, người lao động sẽ tốt hơn trong năm 2024

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: