liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Chương trình giao lưu văn nghệ “Hát cho công nhân nghe, nghe công nhân hát” phục vụ công nhân lao động tại các khu công nghiệp

Thực hiện chủ đề công tác năm 2024 của tỉnh Quảng Ninh về “Phát triển văn hóa, con người giàu bản sắc Quảng Ninh” và hưởng ứng “Tháng Công nhân – Tháng 5/2024”. Từ ngày 30 – 31/5/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh – Sở Văn hóa và Thể Thao – Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Quảng Ninh – UBND thành phố Hạ Long – UBND thị xã Quảng Yên đã phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ “Hát cho công nhân nghe – nghe công nhân hát” phục vụ CNLĐ thuộc khu công nghiệp Đông Mai và khu công nghiệp Cái Lân. Đồng chí Hoàng Thị Hồng Phấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể Thao; đồng chí Lê Hữu Phúc – Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố Hạ Long và thị xã Quảng Yên đã tới dự Chương trình.

Đ/c Hoàng Thị Hồng Phấn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc KCN Cái Lân.

Tại hai Chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 01 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn. Ngoài ra UBND, LĐLĐ thành phố Hạ Long và Công ty TNHH Cung ứng lao động Tâm Đức cũng đã tặng 30 suất quà cùng nhiều hiện vật có giá trị sử dụng thiết yếu cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn của hai khu công nghiệp; Ban Nữ công Cục Hải quan tỉnh và Kho bạc Nhà nước tỉnh đã trao 280 bộ áo dài truyền thống và 150 túi thuốc bổ tặng cho nữ CNLĐ thuộc khu công nghiệp Đông Mai, thị xã Quảng Yên.

Đại biểu và đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ dự Chương trình tại KCN Đông Mai

Chương trình giao lưu văn nghệ: “ Hát cho công nhân nghe – nghe công nhân hát” với nhiều tiết mục ca, múa nhạc, kịch đặc sắc được dàn dựng công phu và phong phú với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và tổ chức công đoàn Việt Nam. Các tiết mục được trình diễn đan xen do các nghệ sỹ của tỉnh và sự tham gia nhiệt tình của các diễn viên không chuyên là đoàn viên, CNLĐ đang làm việc tại các Công ty thuộc các khu công nghiệp biểu diễn.

Tiết mục hát múa biểu diễn tại Chương trình

Đây là hoạt động thiết thực của các cấp chính quyền và tổ chức Công đoàn nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động trong khu công nghiệp; Là dịp để công nhân các doanh nghiệp thuộc các khu công nghiệp được biểu diễn, giao lưu, được xem và hưởng thụ văn hóa, văn nghệ, góp phần tạo sự đoàn kết, gắn bó, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng đời sống văn hóa mới, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế  – xã hội của của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở VHTT tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn viên tại Chương trình.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: