liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Khám và tư vấn sức khỏe cho nữ CNLĐ Uông Bí năm 2023

Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Quảng ninh về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Trong chuỗi các hoạt động của LĐLĐ thành phố Uông Bí kỷ niệm 13 năm ngày phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 14/10, LĐLĐ thành phố phối hợp với Trung tâm y tế thành phố Uông Bí tổ chức chương trình khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho Nữ CNLĐ năm 2023 làm công việc nặng nhọc độc hại trong các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

 

Theo đó, 60 nữ đoàn viên, người lao động công ty CP Môi trường và Công trình đô thị thành phố, Công ty CP Gốm xây dựng Thanh Sơn, Công ty TNHH Đông Đức đã được tham gia gói khám sức khỏe với tổng kinh phí 250.000đ/người, bao gồm các dịch vụ: siêu âm âm đạo, khám phụ khoa, soi cổ tử cung, siêu âm tuyến vú và tư vấn, cấp phát thuốc, các phương tiện tránh thai hoàn toàn miễn phí.

Cũng trong chương trình, LĐLĐ thành phố trao tặng, hỗ trợ 5 suất quà cho 5 nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 2,5 triệu đồng.

Đây là Chương trình thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực đến đời sống của Nữ đoàn viên, CNLĐ góp phần chia sẻ, động viên tinh thần giúp người lao động vượt qua khó khăn. Đồng thời cũng giúp chị em biết vận dụng các phương pháp điều trị, phòng tránh bệnh hiệu quả, nhằm phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý, bảo vệ sức khỏe của bản thân, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần làm giảm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, nâng cao năng suất lao động và ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh tại chương trình

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: