liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT – QUAN HỆ LAO ĐỘNG

Liên đoàn Lao động thành phố Hạ Long: Ra mắt 09 CĐCS, ký kết 09 TƯLĐTT, ký kết 03 thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn năm 2024”

Sáng 29/5, LĐLĐ thành phố Hạ Long tổ chức Hội nghị ra mắt Công đoàn cơ sở; ký kết thỏa ước lao động tập thể; ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” năm 2024. Dự và chi đạo hội nghị có đồng chí Tô Xuân Thao, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Cùng dự có các đồng Đoàn Hữu Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh; Bùi Thị Thu Nguyên, Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hạ Long.

 

Đồng chí Tô Xuân Thao, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh cùng lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, LĐLĐ thành phố trao Quyết định cho 09 CĐCS

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, 09 Công đoàn cơ sở (CĐCS) với 260 đoàn viên đã được LĐLĐ thành phố công bố các quyết định công nhận đoàn viên và công nhận CĐCS trực thuộc. Đồng thời lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh và LĐLĐ thành phố Hạ Long đã gắn huy hiệu đoàn viên công đoàn cho đại diện các đoàn viên thuộc 09 CĐCS; và trao quyết định công nhận thành lập công đoàn cho các CĐCS này.

LĐLĐ thành phố Hạ Long ký kết Thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi đoàn viên công đoàn” năm 2024 với 03 doanh nghiệp

Trong không khí trang trọng và đoàn kết, Hội nghị đã khẳng định vai trò quan trọng của tổ chức Công đoàn cơ sở trong việc phối hợp chặt chẽ và cam kết đồng hành giữa doanh nghiệp và công đoàn trong việc bảo vệ quyền lợi, nâng cao đời sống của người lao động, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp thông qua việc ký 09 bản thỏa ước lao động tập thể giữa đại diện chủ doanh nghiệp và ban chấp hành công đoàn cơ sở dưới sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh, Thành ủy và LĐLĐ thành phố Hạ Long.

Với mục tiêu nhằm giúp đoàn viên công đoàn, người lao động tiếp cận dịch vụ, sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đoàn viên, người lao động của tổ chức công đoàn, tại Hội nghị lần này LĐLĐ TP Hạ Long đã ký kết thỏa thuận hợp tác về “Chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn. Các thỏa thuận này bao gồm các cam kết giảm 10-15% giá trị các dịch vụ, sản phẩm từ 3 công ty: Công ty CP Mía đường Lam Sơn, Công ty CP Bệnh viện Mắt Hà Nội – Hạ Long và Công ty CP Long Hưng Holdings.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Tô Xuân Thao, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đề cao sự nỗ lực của các bên trong việc xây dựng môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, và đảm bảo các quyền lợi tốt nhất cho người lao động, đồng thời cũng yêu cầu các công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy vai trò chủ động, sáng tạo trong các hoạt động, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho người lao động, nâng cao chất lượng đối thoại giữa công đoàn và doanh nghiệp, và không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn.

Đồng chí Tô Xuân Thao – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Tại Hội nghị, Đồng chí Tô Xuân Thao – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã trao 20 suất quà cho đoàn viên trị giá 01 triệu đồng/suất, và các đơn vị tham gia ký thỏa thuận hợp tác cũng dành tặng các phần quà tới các đồng chí đoàn viên trên.

Hội nghị là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong Chương trình công tác trọng tâm năm 2024 của LĐLĐ thành phố Hạ Long, thực hiện có hiệu quả trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng Công nhân 2024 và thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: