liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Liên đoàn Lao động thành phố Hạ Long thăm tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Trong các ngày từ 29/5-31/5/2024, Liên đoàn Lao động thành phố Hạ Long đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại một số trường Mầm non trên địa bàn.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Hạ Long

Liên đoàn Lao động thành phố đã đến dự Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 và vui tết thiếu nhi với các cháu thiếu nhi tại 09 trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hạ Long gồm: Trường Mầm non 1/6; Trường Mầm non Vũ Oai, Trường Mầm non Hà Phong, Trường Mầm non Hạ Long, Trường Mầm non Hùng Thắng, Trường Mầm non Hồng Gai, Trường Mầm non Bạch Đằng, Trường Mầm non Cao Thắng và Trường Mầm non Family.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố đã chúc các cháu thiếu nhi đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vui tươi, bổ ích; mong các con luôn vâng lời ông bà, cha mẹ và luôn chăm ngoan, học giỏi nghe lời thày cô, yêu thương bạn bè.

Đây là hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động thành phố Hạ Long, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với con, em người lao động, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em.

(Một số hình ảnh Lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố tặng quà các cháu thiếu nhi tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn)

 

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: