liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Than Cao Sơn tổ chức thành công giải Cầu lông, bóng bàn năm 2024

Sáng ngày 23/3/2024, tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cẩm Phả, đã diễn ra Giải Cầu lông, Bóng bàn Công ty Than Cao Sơn năm 2024. Đây là hoạt động nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong CBCNV, rèn thể lực, luyện sức khoẻ, tạo các phong trào, sân chơi vui khoẻ, lành mạnh chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 – 2024).

 

Các đoàn VĐV thực hiện nghi lễ Chào Cờ

Đến dự, động viên và cổ vũ giải có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các công trường, phân xưởng, phòng ban, các VĐV và cán bộ, CNLĐ Công ty…

Tham dự giải năm nay có 107 vận động viên đến từ 44 cụm Văn hóa thể thao trong toàn Công ty, thi đấu ở hai môn Cầu lông và Bóng bàn theo các nội dung thi đấu và các nhóm tuổi theo quy định điều lệ giải. Các vận động viên tham gia giải đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu nhiệt tình, tranh tài quyết liệt, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những trận thi đầu hồi hộp, hấp dẫn không kém những giải đấu chuyên nghiệp, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, hết mình của đông đảo cổ động viên có mặt trong nhà thi đấu.

Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, với tổng số 42 trận cầu lông và 81 trận Bóng bàn đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, Giải Cầu lông – Bóng bàn phong trào CNVCLĐ năm 2024 Công ty CP Than Cao Sơn đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Giải nhất toàn đoàn cho Cụm VHTT Văn phòng; giải Nhì cho cụm VHTT Sửa chữa, Sàng tuyển, Tiêu thụ, Trạm mạng; Đồng giải Ba cho Cụm VHTT Vận tải và Cụm VHTT Khai thác. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao các giải nhì, đồng giải ba cho các nội dung.

BTC trao giải và Cờ cho các đội thi đấu

Giải đấu là dịp giao lưu rất có ý nghĩa, giúp cải thiện, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó trong đội ngũ cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty, xoá nhoà khoảng cách, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích sau những thời gian làm việc căng thẳng. Qua đó cũng phát hiện những nhân tố mới, nhiều triển vọng nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tập luyện, bổ sung lực lượng cho phong trào thể thao Công ty thời gian sắp tới. Để mỗi CBCNV có thêm nhiều niềm vui, nhiều sức khoẻ cùng nhau phấn đấu thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch của từng đơn vị, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024 và các năm tiếp theo./.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: