liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG – CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI

Tiên Yên: Tổ chức thăm khám và tư vấn sức khoẻ cho lao động nữ

Ngày 4/5, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên tổ chức khám và tư vấn sức khỏe cho 51 nữ công nhân lao động. Các nữ công nhân lao động của Công ty Cổ phần môi trường đô thị Tiên Yên và Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Tiên Yên được cán bộ, Y, Bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên thực hiện thăm, khám kiểm tra sức khỏe định kỳ, tư vẫn và cấp phát thuốc miễn phí.

Thăm, khám sức khỏe cho công nhân lao động

Đây là hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân, thể hiện sự quan tâm, chăm lo sức khỏe đối với người lao động của tổ chức Công đoàn các cấp, qua đó nhằm phát hiện sớm tình trạng sức khỏe người lao động để có biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, giảm ô nhiễm môi trường lao động, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, chăm sóc sức khỏe người lao động ngày một tốt hơn.

Cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân lao động

Đồng thời đây cũng là chuỗi hoạt động mở đầu cho Tháng Công nhân trên địa bàn huyện Tiên Yên trong năm 2024. Góp phần động viên, chăm lo cho đoàn viên, công đoàn, người lao động về mọi mặt, cả vật chất, tinh thần và sức khỏe, nâng cao chất lượng đời sống cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và tổ chức Công đoàn năm 2024.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: