liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG – CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI

Trải nghiệm “Một ngày làm chiến sĩ’ tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, lý thú trong dịp nghỉ hè cho các cháu thiếu niên nhi đồng, giúp các cháu học sinh trải nghiệm học tập, rèn luyện tác phong và kỷ luật quân đội, đồng thời giáo dục lòng tự hào về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam,ngày 09/7/2023 vừa qua, Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức Chương trình trải nghiệm “Một ngày làm chiến sĩ” cho con cán bộ, viên chức, lao động nhà trường. Chương trình có sự tham gia của 90 cháu học sinh cùng đông đảo các bậc cha mẹ.

Tham gia Chương trình trong 01 ngày, các cháu đã được tìm hiểu về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, được hòa mình vào các hoạt động trải nghiệm như: Thử thách điều lệnh, đội hình, đội ngũ; thử thách xếp nội vụ (gấp chăn màn); thử thách tháo lắp súng; hành quân, diễn tập trận giả; Hội thao… Chương trình có sự tham gia giảng dạy trực tiếp của các thầy giáo thuộc Bộ môn Giáo dục Quốc phòng – An ninh, Khoa Khoa học cơ bản, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Kết thúc Chương trình Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba cho 6 Tiểu đội tham gia Chương trình.

Hoạt động trải nghiệm “Một ngày làm chiến sĩ” vừa là sân chơi lành mạnh, an toàn để các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia học hỏi, giao lưu, trau dồi kiến thức, trải nghiệm và trưởng thành; vừa giáo dục cho các cháu những kĩ năng sống cần thiết, giúp các cháu có tinh thần và ý chí vượt qua những khó khăn trong cuộc sống bằng việc thực hành, trải nghiệm và sự quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau trong Chương trình. Các cháu đã có những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng nhau giao lưu và gắn kết bằng những hoạt động tập thể.

  Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực do Công đoàn Trường phối hợp tổ chức nhằm tạo sân chơi hữu ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa, khích lệ các cháu tiếp tục cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần động viên bố mẹ các cháu yên tâm công tác…

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: