liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh ra mắt Câu Lạc bộ (CLB) khiêu vũ cho cán bộ, đoàn viên, người lao động tại đơn vị

Là một trong những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân, thiết thực chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng (03/02/1930 – 03/02/2024); 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024), vừa qua Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) phối hợp với chuyên môn tổ chức ra mắt Câu Lạc bộ khiêu vũ cho cán bộ, đoàn viên, người lao động trong đơn vị.  

Dự buổi ra mắt Câu Lạc bộ khiêu vũ có các đồng chí lãnh đạo trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành CĐCS trung tâm CDC; Huấn luyện viên Lê Minh Thu, Nguyễn Văn Hải đến từ Câu Lạc bộ khiêu vũ Việt Nhật cùng hơn 50 học viên là các đồng chí lãnh đạo các Khoa phòng và cán bộ, CNVCLĐ Trung tâm.

(Ra mắt Câu Lạc bộ khiêu vũ CDC  Quảng Ninh)

Phát biểu khai mạc lễ ra mắt Câu Lạc bộ, đồng chí Vũ Quyết Thắng- Giám đốc Trung tâm CDC chia sẻ niềm vui khi nhận được sự ủng hộ và tham gia sôi nổi của các cán bộ Trung tâm. Đồng chí hy vọng Câu Lạc bộ sẽ duy trì hoạt động xuyên suốt, lan tỏa và đạt được hiệu quả cao.

(Các đồng chí lãnh đạo đơn vị tham gia tập các điệu cơ bản của khiêu vũ)

Với sự sự hướng dẫn nhiệt tình và chuyên nghiệp của các Huấn luyện viên đến từ Câu Lạc bộ khiêu vũ Việt Nhật, các cán bộ, đoàn viên của CDC Quảng Ninh đã được học một số điệu khiêu vũ cơ bản như Chachacha, Bepop, Rumba trong ngày đầu ra mắt.

(Các Huấn luyện viên cùng tập với cán bộ, đoàn viên, NLĐ Trung tâm CDC)

Mặc dù là buổi tập luyện khiêu vũ đầu tiên nhưng các học viên đã tham gia với tinh thần nhiệt tình, thoải mái và hứng khởi tiếp thu kiến thức mới. Khiêu vũ hiện đang là một trong những bộ môn được mọi người yêu thích, lựa chọn để luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày. Không chỉ tạo cho người tham gia niềm đam mê mới, mà thông qua những điệu nhảy giúp người tham gia có nhiều hứng khởi, nhiều năng lượng và tinh thần làm việc cao. Câu Lạc bộ khiêu vũ ra đời cũng tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các cán bộ, viên chức, đoàn viên, người lao động có nhiều hơn cơ hội giao lưu, thể hiện năng khiếu của bản thân, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phát triển, củng cố tình đoàn kết, gắn bó trong các Khoa, phòng của đơn vị góp phần hướng ứng phong trào “Văn hóa thể thao” do LĐLĐ tỉnh phát động.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: