liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG – CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI

Tuyên dương con công nhân, viên chức, lao động vượt khó

Nhân dịp kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2023) và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, ngày 27/6, tại Khu du lịch Quảng Ninh Gate (TX Đông Triều), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương con công nhân, viên chức, lao động vượt khó đạt thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2022-2023.

 

Liên đoàn Lao động tỉnh và các nhà Tài trợ tuyên dương và trao quà cho 80 học sinh vượt khó học giỏi
Liên đoàn Lao động tỉnh và các nhà tài trợ tuyên dương, trao quà cho 80 học sinh vượt khó học giỏi.

Tại hội nghị, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và các nhà tài trợ đã tuyên dương và trao quà cho 80 học sinh vượt khó học giỏi là con công nhân, viên chức, lao động (trị giá 1.450.000 đồng/suất quà). Các em cũng được đưa đi tham quan Khu du lịch Quảng Ninh Gate.

Đây là món quà thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với CNVCLĐ và con em của họ; đồng thời giúp đỡ, động viên các cháu tiếp tục cố gắng, vượt khó, vươn lên trong học tập.

Trong những năm qua, các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh đã vận động CNVC-LĐ tích cực xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh thông qua các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Trong các dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, Tháng Công nhân, các hoạt động biểu dương, chăm lo, tặng quà cho con CNVC-LĐ được các cấp Công đoàn từ tỉnh đến cơ sở đồng loạt tổ chức triển khai đã góp phần tích cực hỗ trợ đoàn viên, CNVC-LĐ xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và hỗ trợ các cháu vươn lên trong học tập.

 

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: