liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG – CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI

Đặc sắc, ấn tượng và đầy cảm xúc Hội thi hát karaoke CNLĐ năm 2024 của Than Cọc Sáu

Chiều ngày 08/3/2024, tại Tầng 2 Nhà sinh hoạt công nhân Công ty cổ phần Than Cọc Sáu – Vinacomin đã tổ chức thành công Hội thi “Tiếng hát karaoke” chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 –2024). Với sự tham gia dự thi của các cán bộ, đoàn viên Công đoàn và CNLĐ thuộc các Công đoàn bộ phận toàn Công ty.

Ban Tổ chức tặng hoa cho các Đội thi.

Đến dự, chỉ đạo và động viên Hội thi có đ/c Lê Thị Kim Ngân – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công Công đoàn TKV, đ/c Hoàng Thị Thu Trang – Cán bộ Công đoàn TKV, Ban lãnh đạo Công ty, các đồng chí Quản đốc đại diện các đơn vị sản xuất, trưởng tiểu ban nữ công cùng đông đảo CBCNVC-NLĐ trong công ty.

Tại Hội thi, các đại biểu được ôn lại truyền thống 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Thời gian qua, nữ CNVCLĐ của Công ty đã tích cực tham gia các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh và các hoạt động xã hội. Qua đó thể hiện vai trò, khả năng đóng góp của nữ CNVCLĐ đối với sự phát triển của Công ty.

Tiết mục Tốp ca bài hát “Hãy hát lên bài ca Công đoàn Việt Nam” của Khối Nghiệp vụ 2.

Hội thi đã được thưởng thức 21 tiết mục của 7 Đội thi với đầy đủ thể loại theo Điều lệ như: đơn ca, song ca – tam ca và tốp ca. Các tiết mục đều đảm bảo yêu cầu về nội dung, chủ đề không vi phạm bản quyền, tính pháp lý lưu hành, phần âm nhạc đảm bảo không có việc thu hát bè hoặc vocal, hát phụ họa trong tiết mục. Sự đầu tư, luyện tập nghiêm túc của các đội đã đem đến Hội thi những tác phẩm để lại nhưng lời ca, hình ảnh sống động qua từng tiết mục. Sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của Ban tổ chức về âm thanh, bố trí các màn hình hỗ trợ rất tốt cho thí sinh trên sân khấu qua đó giúp khán giả có cảm giác như xem một chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 21 giải theo thể loại đơn ca, song ca – tam ca, tốp ca và 07 Giải toàn đoàn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các Đội đoạt giải tại Hội thi.

Hội thi không chỉ là sân chơi nghệ thuật bổ ích và ý nghĩa, mà còn là nơi gia lưu văn hóa, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống văn hóa của Người thợ mỏ Cọc Sáu với phong trào văn nghệ quần chúng trong suốt hơn 60 năm qua. Hội thi đã để lại những dấu ấn đặc sắc, những kỷ niệm đẹp nhiều cảm xúc. Đồng thời, Hội thi còn tạo sự gắn kết, gặp gỡ, giao lưu, giúp CNLĐ nâng cao đời sống tinh thần và tạo sự hứng khởi, làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động../.                                                                                   

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: