liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

CHĂM LO ĐỜI SỐNG

Liên đoàn Lao động huyện Hải Hà thăm hỏi CNLĐ bị tai nạn giao thông trên đường đi làm

Ngày 13/3/2024 Liên đoàn Lao động LĐLĐ) huyện và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt Việt Nam đến thăm hỏi và hỗ trợ đột xuất cho đoàn viên công đoàn Trần Thị Hoa – bị tai nạn giao thông trên đường đi làm.

 

Đ/c Bạch Tùng Lâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Hải Hà và đại diện CĐ Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt đến thăm hỏi chị Trần Thị Hoa

Đoàn viên Trần Thị Hoa là công nhân may Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt Việt Nam hiện đang thường trú tại Khu Lê Chân, thị trấn Quảng Hà, ngày 28/02/2024 trên đường đi làm đã không may bị tai nạn giao thông, hiện gia đình rất khó khăn, chồng mất, một mình nuôi 3 con nhỏ ăn học.

Đến thăm đoàn viên công đoàn Trần Thị Hoa, LĐLĐ huyện và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã động viên, chia sẻ khó khăn và trao hỗ trợ đột xuất cho chị Hoa tổng số tiền 4 triệu đồng. Số tiền không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của LĐLĐ huyện và cơ sở dành cho chị nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với gia đình chị Hoa trong thời gian trước mắt.

LĐLĐ huyện Hải Hà và CĐCS Công ty trao số tiền hỗ trợ cho chị Hoa.

Nhận được quà hỗ trợ, chị Hoa xúc động cảm ơn sự quan tâm, động viên chia sẻ của LĐLĐ huyện và Công đoàn Công ty, bản thân sẽ cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn này để nuôi dạy các con và tiếp tục cống hiến, gắn bó với đơn vị.

Trước đó cùng ngày LĐLĐ huyện gửi lời chia buồn, thăm hỏi, phúng viếng đoàn viên làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ Kỹ Thuật Ngân Hà không may bị tai nạn giao thông hôm 12/3.

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: