liên đoàn lao động tỉnh quảng ninh

quangninh federation of labour

HOẠT ĐỘNG NỮ CÔNG – CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI

LĐLĐ thành phố Hạ Long tuyên truyền, tư vấn sức khỏe sinh sản và xét nghiệm tầm soát ung thư miễn phí cho đoàn viên, người lao động

Sáng ngày 21/7, tại Công ty TNHH MTV Nến nghệ thuật AIDI Việt Nam, Liên đoàn Lao động TP Hạ Long đã phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Hạ Long và Công ty TNHH Medlatec Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tuyền truyền, tư vấn sức khỏe sinh sản và xét nghiệm miễn phí năm 2023 cho 110 đoàn viên, người lao động đang làm việc trong Khu công nghiệp Cái Lân.  

Đoàn viên, người lao động làm việc trong KCN Cái Lân đang được tuyền truyền, tư vấn về sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình.

Đoàn viên, người lao động tham gia hội nghị được tư vấn, hướng dẫn kiến thức về sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Đồng thời, được khám sức khỏe miễn phí, các hoạt động xét nghiệm tầm soát ung thư nhằm phát hiện kịp thời các bệnh lý liên quan để điều trị, hạn chế nguy cơ mắc bệnh… với số tiền hưởng lợi gần 300 nghìn đồng/ người.

Đoàn viên làm việc trong KCN Cái Lân được khám sức khỏe miễn phí, các hoạt động xét nghiệm tầm soát ung thư nhằm phát hiện kịp thời các bệnh lý liên quan để điều trị, hạn chế nguy cơ mắc bệnh  

Qua chương trình đã thể hiện sự chăm lo của tổ chức Công đoàn cho đoàn viên, công nhân lao động, giúp người lao động giữ gìn sức khỏe của bản thân, từ đó, tái tạo sức lao động để lao động, sản xuất. Đây là một trong những nội dung của Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn,  hướng tới chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2023).

Thư viện video

thư viện hình ảnh

tủ sách pháp luật điện tử

No data was found

hỏi đáp pháp luật

No data was found
No data was found

liên kết

bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân là quyền lợi của mọi công dân

thống kê truy cập

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY: